24 March 2008

Japan First-Times

FIRST TIME KO...

  • mag-Kendo...

  • magsuot ng kimono...

  • magstar-gazing sa rooftop ng dorm...

  • umakyat sa taas ng ferry...

  • mag-aral magluto ng Italian pasta...

  • magkaroon ng mas maraming guy friends compared sa girls...


  • mag-bus sa kung anu-anong lugar... on my own... and never pa ako naligaw... (by bus ah!)

  • magbike papunta sa kung saan-saan on my own... never uli naligaw... never na akong naliligaw ngayon... LOVE IT! heehee! malapit ko nang malibot ang Kyoto! nyanyanyanyanyah!



  • magskiing...

  • sumali sa basketball club...

  • maging this super bibo to the point na magha-hi ako sa lahat ng tao! hahaha!

  • magsnowboarding...

  • mag-open ng bank account, mag-apply for insurance, etc. on my own...

  • mag-bike full-speed na may payong sa isang kamay habang umuulan nang malakas... uphill, downhill pa ang travel ko...

  • magbike "no-hands" for a long period of time...

  • pumayag na mabilhan ng guy (Sri Lankan pa... hahaha!) ng drinks... and of course, 'Sex on the Beach' yun...
  • MALASING (ata. lol. hindi pa sure!)! yep, I've been drunk this one time we went to The World (a famous dance club in Kyoto City) and it was damn hilarious... shhh... I just love everyone there that night...


SUPER ENJOY AND THRILLING ANG FIRST TIMES!!! LOL! at marami pang susunod dito...

xoxo
D

0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates